Creative Commons License
  • แนวปฏิบัติที่ดีในการจัดการเรียนรู้แบบ KAP เพื่อพัฒนาแนวคิดและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องคลื่น: บทเรียนจากนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู

  • The good practice of KAP learning management to develop conception and problem solving ability in wave: Lessons learned from pre-service teacher

  • เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60: สาขาศึกษาศาสตร์, สาขาเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ, สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

  • Proceedings of 60th Kasetsart University Annual Conference: Education, Economics and Business Administration, Humanities and Social Sciences

  • 60

  • สาขาศึกษาศาสตร์

  • 2565

  • สหัสชัย เจริญครองสกุล
    สุรยศ ทรัพย์ประกอบ
    เกรียงศักดิ์ ชยัมภร
    มัลลิกา จุฑามณี

  • 978-616-278-689-1

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
    กระทรวงศึกษาธิการ
    กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
    กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
    สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
    เครือข่ายวิจัยประชาชื่น

  • การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60

  • กรุงเทพฯ

  • 21-23 ก.พ. 2565

  • กรุงเทพฯ

  • หน้า 39-48

  • 334 หน้า

  • ไทย

  • สำนักหอสมุด ม.เกษตรศาสตร์

  • นักเรียน;คลื่น;วิชาฟิสิกส์;การแก้โจทย์ปัญหา;ความสามารถ;แนวคิด;แนวปฏิบัติที่ดี;การจัดการเรียนรู้แบบ KAP;กิจกรรม;การทดลอง

  • Students;Wave;Physics;Problem solving ability;Conception;Good practice;KAP learning management;Activity;Experiment

  • [1] สหัสชัย เจริญครองสกุล (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร วิทยาลัยการฝึกหัดครู)
    [2] สุรยศ ทรัพย์ประกอบ (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร วิทยาลัยการฝึกหัดครู)
    [3] เกรียงศักดิ์ ชยัมภร (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร วิทยาลัยการฝึกหัดครู)
    [4] มัลลิกา จุฑามณี (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร วิทยาลัยการฝึกหัดครู)

  • [1] Sahatchai Charoenkhrongsakun (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). College of Teacher Education)
    [2] Surayot Supprakob (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). College of Teacher Education)
    [3] Kriandsak Chayamphorn (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). College of Teacher Education)
    [4] Mallika Chutamanee (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). College of Teacher Education)

64 74

ไฟล์ดิจิทัล

Export

  ค้นเพิ่มเติม

สหัสชัย เจริญครองสกุล และคนอื่นๆ. (2565). แนวปฏิบัติที่ดีในการจัดการเรียนรู้แบบ KAP
           เพื่อพัฒนาแนวคิดและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องคลื่น:
           บทเรียนจากนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
.  กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา
           วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
.


สหัสชัย เจริญครองสกุล และคนอื่นๆ. "แนวปฏิบัติที่ดีในการจัดการเรียนรู้แบบ KAP
           เพื่อพัฒนาแนวคิดและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องคลื่น:
           บทเรียนจากนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู".  กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา
           วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
. 2565.

สหัสชัย เจริญครองสกุล และคนอื่นๆ. (2565). แนวปฏิบัติที่ดีในการจัดการเรียนรู้แบบ KAP
           เพื่อพัฒนาแนวคิดและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องคลื่น:
           บทเรียนจากนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
.  กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา
           วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
.