![Creative Commons License](https://ebook.lib.ku.ac.th/img/6.png)
-
ผลการใช้รูปแบบกิจกรรมโฮมรูมที่มีต่อการพัฒนาความมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
-
Effects of using homeroom activities model on developing self-discipline of prathomsuksa three students
-
การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 29 4-7 กุมภาพันธ์ 2534 รายงานผลการวิจัย สาขา สิ่งแวดล้อม วิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรมเกษตร คหกรรมศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ สังคมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ ศึกษาศาสตร์
-
Proceedings of the 29th Kasetsart University Annual Conference: Environment, Science, Agro-Industry, Home Economics, Engineering, Economics, Social Sciences, Humanitics and Education
-
29
-
สาขาศึกษาศาสตร์
-
2534
-
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์;กระทรวงเกษตรและสหกรณ์;กระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการพลังงาน
-
กรุงเทพฯ
-
หน้า 837-844
-
858 หน้า
-
ไทย
-
Thai National AGRIS Centre, Office of The University Library Kasetsart University, P.O. BOX 1084 Kasetsart Chatuchak, Bangkok 10903, Thailand
-
PRATHOMSUKSA THREE STUDENTS;HOME ROOM ACTIVITIES;SELF-DISCIPLINE;ATTITUDES
-
นักเรียน;ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3;กิจกรรมโฮมรูม;ความมีวินัยในตนเอง
-
[1] พรทิพย์ แก้วบุญเรือง (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์)
-
[1] Pornthip Keaboonrueng (Kasetsart Univ., Bangkok (Thailand). Kasetsart University Laboratory School)
พรทิพย์ แก้วบุญเรือง. (2534).
ผลการใช้รูปแบบกิจกรรมโฮมรูมที่มีต่อการพัฒนาความมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3.
กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์. กระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการพลังงาน
.
พรทิพย์ แก้วบุญเรือง.
"ผลการใช้รูปแบบกิจกรรมโฮมรูมที่มีต่อการพัฒนาความมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3".
กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์. กระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการพลังงาน
. 2534.
พรทิพย์ แก้วบุญเรือง. (2534).
ผลการใช้รูปแบบกิจกรรมโฮมรูมที่มีต่อการพัฒนาความมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3.
กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์. กระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการพลังงาน
.