Creative Commons License
  • การพัฒนาความสามารถในการแสดงทรรศนะและเสนอแนวคิดใหม่ด้วยการจัดกระบวนการเรียนรู้แบบใช้คำถามเป็นฐาน (Question Based Learning) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา (ศึกษาศาสตร์)

  • The development of competence in expressing views and proposing new ideas by Question Based Learning of Matthayom 5 students in the demonstration school, Khon Kaen University

  • เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60: สาขาศึกษาศาสตร์, สาขาเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ, สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

  • Proceedings of 60th Kasetsart University Annual Conference: Education, Economics and Business Administration, Humanities and Social Sciences

  • 60

  • สาขาศึกษาศาสตร์

  • 2565

  • สิริรัตน์ มิรัตนไพร
    สกาวเดือน ซาธรรม
    สุคนธรัตน์ สร้อยทองดี
    ธิดารัตน์ ธนกูลกิจ

  • 978-616-278-689-1

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
    กระทรวงศึกษาธิการ
    กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
    กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
    สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
    เครือข่ายวิจัยประชาชื่น

  • การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60

  • กรุงเทพฯ

  • 21-23 ก.พ. 2565

  • กรุงเทพฯ

  • หน้า 94-102

  • 334 หน้า

  • ไทย

  • สำนักหอสมุด ม.เกษตรศาสตร์

  • นักเรียน;การจัดกระบวนการเรียนรู้;การใช้คำถามเป็นฐาน;การเสนอแนวคิดใหม่;การแสดงทรรศนะ;การพัฒนาความสามารถ;ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5;โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น

  • Students;Expressing views;Proposing new ideas;Question based learning;Teaching plan;Outcome;Ability;Matthayom 5;Demonstration school;Khon Kaen University

  • [1] สิริรัตน์ มิรัตนไพร (มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการสอนภาษาไทย)
    [2] สกาวเดือน ซาธรรม (มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการสอนภาษาไทย)
    [3] สุคนธรัตน์ สร้อยทองดี (มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการสอนภาษาไทย)
    [4] ธิดารัตน์ ธนกูลกิจ (มหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา (ศึกษาศาสตร์))

  • [1] Sirirat Mirattanaphra (Khon Kaen University, Khon Kaen (Thailand). Faculty of Education. Program in Teaching Thai Language)
    [2] Sakaoduen Satham (Khon Kaen University, Khon Kaen (Thailand). Faculty of Education. Program in Teaching Thai Language)
    [3] Sukhontarat Soythongdee (Khon Kaen University, Khon Kaen (Thailand). Faculty of Education. Program in Teaching Thai Language)
    [4] Thidarat Tanakulkit (Khon Kaen University, Khon Kaen (Thailand). The Demonstration School Khon Kaen University (Suksasart))

326 41

ไฟล์ดิจิทัล

Export

  ค้นเพิ่มเติม

สิริรัตน์ มิรัตนไพร และคนอื่นๆ. (2565).
           การพัฒนาความสามารถในการแสดงทรรศนะและเสนอแนวคิดใหม่ด้วยการจัดกระบวนการเรียนรู้แบบใช้คำถามเป็นฐาน (Question
           Based Learning) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา (ศึกษาศาสตร์)

           กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
.


สิริรัตน์ มิรัตนไพร และคนอื่นๆ.
           "การพัฒนาความสามารถในการแสดงทรรศนะและเสนอแนวคิดใหม่ด้วยการจัดกระบวนการเรียนรู้แบบใช้คำถามเป็นฐาน (Question
           Based Learning) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา (ศึกษาศาสตร์)". 
           กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
. 2565.

สิริรัตน์ มิรัตนไพร และคนอื่นๆ. (2565).
           การพัฒนาความสามารถในการแสดงทรรศนะและเสนอแนวคิดใหม่ด้วยการจัดกระบวนการเรียนรู้แบบใช้คำถามเป็นฐาน (Question
           Based Learning) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา (ศึกษาศาสตร์)

           กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
.