Creative Commons License
  • การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับสื่อจำลองโต้ตอบเสมือนจริงเพื่อส่งเสริมการสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์บนหลักฐานในเรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

  • Using interactive simulation to support inquiry-based teaching for enhancing grade 11 students' evidence based explanations in the topic of rate of reaction

  • เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60: สาขาศึกษาศาสตร์, สาขาเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ, สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

  • Proceedings of 60th Kasetsart University Annual Conference: Education, Economics and Business Administration, Humanities and Social Sciences

  • 60

  • สาขาศึกษาศาสตร์

  • 2565

  • ฐิตาภา จิตต์ประเสริฐ
    เอกรัตน์ ทานาค
    ครองขวัญ อัครชนียากร

  • 978-616-278-689-1

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
    กระทรวงศึกษาธิการ
    กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
    กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
    สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
    เครือข่ายวิจัยประชาชื่น

  • การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60

  • กรุงเทพฯ

  • 21-23 ก.พ. 2565

  • กรุงเทพฯ

  • หน้า 29-38

  • 334 หน้า

  • ไทย

  • สำนักหอสมุด ม.เกษตรศาสตร์

  • นักเรียน;การจัดการเรียนรู้;อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี;การสืบเสาะหาความรู้;สื่อจำลองโต้ตอบเสมือนจริง;การสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์;ความสามารถ;ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

  • Students;Inquiry-based learning;Teaching;Rate of reaction;Interactive simulation;Science explanation;Competency;Grade 11

  • [1] ฐิตาภา จิตต์ประเสริฐ (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา)
    [2] เอกรัตน์ ทานาค (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา)
    [3] ครองขวัญ อัครชนียากร (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี)

  • [1] Thitapha Jitprasert (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Education. Department of Education)
    [2] Akarat Tanak (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Education. Department of Education)
    [3] Khrongkhwan Akkarachaneeyakorn (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Science. Department of Chemistry)

203 108

ไฟล์ดิจิทัล

Export

  ค้นเพิ่มเติม

ฐิตาภา จิตต์ประเสริฐ. (2565).
           การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับสื่อจำลองโต้ตอบเสมือนจริงเพื่อส่งเสริมการสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์บนหลักฐานในเรื่อง
           อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
.  กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
.


ฐิตาภา จิตต์ประเสริฐ.
           "การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับสื่อจำลองโต้ตอบเสมือนจริงเพื่อส่งเสริมการสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์บนหลักฐานในเรื่อง
           อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5".  กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
. 2565.

ฐิตาภา จิตต์ประเสริฐ. (2565).
           การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับสื่อจำลองโต้ตอบเสมือนจริงเพื่อส่งเสริมการสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์บนหลักฐานในเรื่อง
           อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
.  กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
.