Creative Commons License
  • การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากช่องทางฟูดทรัค

  • The study of consumption behavior and service marketing factor affecting purchase decision from food truck channel

  • เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 55: สาขาวิทยาศาสตร์และพันธุวิศวกรรม, สาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์, สาขาอุตสาหกรรมเกษตร, สาขาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

  • Proceedings of 55th Kasetsart University Annual Conference: Science and Genetic Engineering, Architecture and Engineering, Agro-Industry, Natural Resources and Environment

  • 55

  • สาขาอุตสาหกรรมเกษตร

  • 2560

  • กรกฎ นิ่มโชคชัยรัตน์
    อัจฉรา เกษสุวรรณ

  • 978-616-278-368-5

  • 10.14457/KU.res.2017.141

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
    กระทรวงศึกษาธิการ
    กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
    กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
    กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
    กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
    สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
    สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย

  • การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 55

  • กรุงเทพฯ

  • 31 ม.ค.-3 ก.พ. 2560

  • กรุงเทพฯ

  • หน้า 649-657

  • 1027 หน้า

  • ไทย

  • สำนักหอสมุด ม.เกษตรศาสตร์

  • E73-การบริโภค

  • ผู้บริโภค;อาหาร;การตัดสินใจ;พฤติกรรมผู้บริโภค;การสำรวจผู้บริโภค;การตลาด

  • Consumers;Foods;Decision making;Consumer behaviour;Consumer surveys;Marketing

  • ผู้บริโภค;อาหารไทย;ฟูดทรัค;การซื้ออาหาร;การตัดสินใจ;พฤติกรรมผู้บริโภค;การสำรวจผู้บริโภค;การตลาด

  • Consumer;Thai food;Food Truck;Purchase decision;Consumer behavior;Lifestyle;Consumer surveys;Marketing

  • [1] กรกฎ นิ่มโชคชัยรัตน์ (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมเกษตร)
    [2] อัจฉรา เกษสุวรรณ (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมเกษตร)

  • [1] Korakoj Nimchokchairat (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Agro-Industry. Department of Agro-Industrial Technology)
    [2] Ajchara Kessuvan (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Agro-Industry. Department of Agro-Industrial Technology)

211 580

ไฟล์ดิจิทัล

Export

  ค้นเพิ่มเติม

กรกฎ นิ่มโชคชัยรัตน์ และ อัจฉรา เกษสุวรรณ. (2560).
           การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากช่องทางฟูดทรัค
           กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย
.


กรกฎ นิ่มโชคชัยรัตน์ และ อัจฉรา เกษสุวรรณ.
           "การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากช่องทางฟูดทรัค".  กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย
.
           2560.

กรกฎ นิ่มโชคชัยรัตน์ และ อัจฉรา เกษสุวรรณ. (2560).
           การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารจากช่องทางฟูดทรัค
           กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย
.