Creative Commons License
  • การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย

  • Exposure to content marketing in social media, customer engagement and the loyalty of thai cosmetic brands

  • เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 58: สาขาศึกษาศาสตร์, สาขาเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ, สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

  • Proceedings of 58th Kasetsart University Annual Conference: Education, Economics and Business Administration, Humanities and Social Sciences

  • 58

  • สาขามนุษยศาสตร์

  • 2563

  • สุปรียา พัฒนพงศ์ธร
    ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว

  • 978-616-278-562-7

  • 10.14457/KU.res.2020.211

  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
    กระทรวงศึกษาธิการ
    กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
    กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
    สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
    สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

  • การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 58

  • กรุงเทพฯ

  • 5-7 ก.พ. 2563

  • กรุงเทพฯ

  • หน้า 394-401

  • 459 หน้า

  • ไทย

  • สำนักหอสมุด ม.เกษตรศาสตร์

  • การสื่อสาร;การตลาดเชิงเนื้อหา;การตลาด;สื่อสังคมออนไลน์;ผู้บริโภค;แบรนด์เครื่องสำอางไทย;ความผูกพันของผู้บริโภค

  • Content marketing;Social media;Customer engagement;Brand loyalty;Thai cosmetic brands

  • [1] สุปรียา พัฒนพงศ์ธร (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์)
    [2] ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์)

  • [1] Supriya Pattanapongtorn (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Humanities. Department of Communication Arts and Information Science)
    [2] Saranthorn Sasithanakornkaew (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Humanities. Department of Communication Arts and Information Science)

306 252

ไฟล์ดิจิทัล

Export

  ค้นเพิ่มเติม

สุปรียา พัฒนพงศ์ธร และ ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว. (2563). การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์
           ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย
.  กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
.


สุปรียา พัฒนพงศ์ธร และ ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว. "การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์
           ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย".  กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
. 2563.

สุปรียา พัฒนพงศ์ธร และ ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว. (2563). การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์
           ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย
.  กรุงเทพฯ:
           มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
           วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
.