-
การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย
-
Exposure to content marketing in social media, customer engagement and the loyalty of thai cosmetic brands
-
เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 58: สาขาศึกษาศาสตร์, สาขาเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ, สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
-
Proceedings of 58th Kasetsart University Annual Conference: Education, Economics and Business Administration, Humanities and Social Sciences
-
58
-
สาขามนุษยศาสตร์
-
2563
-
978-616-278-562-7
-
10.14457/KU.res.2020.211
-
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
-
การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 58
-
กรุงเทพฯ
-
5-7 ก.พ. 2563
-
กรุงเทพฯ
-
หน้า 394-401
-
459 หน้า
-
ไทย
-
สำนักหอสมุด ม.เกษตรศาสตร์
-
การสื่อสาร;การตลาดเชิงเนื้อหา;การตลาด;สื่อสังคมออนไลน์;ผู้บริโภค;แบรนด์เครื่องสำอางไทย;ความผูกพันของผู้บริโภค
-
Content marketing;Social media;Customer engagement;Brand loyalty;Thai cosmetic brands
-
[1] สุปรียา พัฒนพงศ์ธร (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์)
[2] ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์)
-
[1] Supriya Pattanapongtorn (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Humanities. Department of Communication Arts and Information Science)
[2] Saranthorn Sasithanakornkaew (Kasetsart University, Bangkok (Thailand). Faculty of Humanities. Department of Communication Arts and Information Science)
สุปรียา พัฒนพงศ์ธร และ ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว. (2563). การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย. กรุงเทพฯ:
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
.
สุปรียา พัฒนพงศ์ธร และ ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว. "การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย". กรุงเทพฯ:
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
. 2563.
สุปรียา พัฒนพงศ์ธร และ ศรัณย์ธร ศศิธนากรแก้ว. (2563). การเปิดรับการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย. กรุงเทพฯ:
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์
วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
.