การประชุมทางวิชาการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประเมินผลความพึงพอใจ
Toggle navigation
หน้าหลัก
สถิติ
จำนวนผลงาน
สถิติสูงสุด 10 อันดับแรก
สถิติการใช้งานระบบ
บทความ
บทความที่ได้รับรางวัล
บทความย้อนหลัง
บทความปัจจุบัน
บรรยายพิเศษ
การบรรยายพิเศษ
มณฑิรา ศรีด้วง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
ปริมาณข้อมูล
ผลงาน
จำนวนการดาวน์โหลด
จำนวนผู้เข้าชม
ปี
ความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ ในอุตสาหกรรมสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
124
220
2558
เพิ่มเติมโดย Google Scholar