-
ผลกระทบของโควิด-19 ต่อการเรียนรู้ของเด็กระดับประถมศึกษา
-
Impact of covid-19 on primary school children's learning
-
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ
-
Journal of Economics and Management Strategy
-
ม.ค.-มิ.ย. 2566
-
2350-9864
2586-9744 -
2566
-
อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล
ประสพโชค มั่งสวัสดิ์
ศาสตรา สุดสวาสดิ์
-
ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 หน้า 51-69
-
ไทย
-
เด็ก;นักเรียน;ระดับชั้นประถมศึกษา;การศึกษา;การเรียนออนไลน์;การสอนออนไลน์;การเรียนรู้;ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา;โควิด-19
-
Children;Primary school;Education;Online class;Inequality;Learning;Covid-19
-
[1] อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ)
[2] ประสพโชค มั่งสวัสดิ์ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ)
[3] ศาสตรา สุดสวาสดิ์ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ)
-
[1] Amornrat Apinunmahakul (National Institute of Development Administration, Bangkok (Thailand). School of Development Economics)
[2] Prasopchoke Mongsawad (National Institute of Development Administration, Bangkok (Thailand). School of Development Economics)
[3] Sasatra Sudsawasd (National Institute of Development Administration, Bangkok (Thailand). School of Development Economics)
ค้นเพิ่มเติม
อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล. (2566). ผลกระทบของโควิด-19 ต่อการเรียนรู้ของเด็กระดับประถมศึกษา. 
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 10 (1) ,51-69
อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล. "ผลกระทบของโควิด-19 ต่อการเรียนรู้ของเด็กระดับประถมศึกษา"
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 10, 2566, 51-69.
อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล. (2566). ผลกระทบของโควิด-19 ต่อการเรียนรู้ของเด็กระดับประถมศึกษา. 
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 10 (1) ,51-69