• ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 หน้า 51-69

  • ไทย

  • เด็ก;นักเรียน;ระดับชั้นประถมศึกษา;การศึกษา;การเรียนออนไลน์;การสอนออนไลน์;การเรียนรู้;ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา;โควิด-19

  • Children;Primary school;Education;Online class;Inequality;Learning;Covid-19

  • [1] อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ)
    [2] ประสพโชค มั่งสวัสดิ์ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ)
    [3] ศาสตรา สุดสวาสดิ์ (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ)

  • [1] Amornrat Apinunmahakul (National Institute of Development Administration, Bangkok (Thailand). School of Development Economics)
    [2] Prasopchoke Mongsawad (National Institute of Development Administration, Bangkok (Thailand). School of Development Economics)
    [3] Sasatra Sudsawasd (National Institute of Development Administration, Bangkok (Thailand). School of Development Economics)

95 104

  Export

  ค้นเพิ่มเติม

อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล. (2566). ผลกระทบของโควิด-19 ต่อการเรียนรู้ของเด็กระดับประถมศึกษา
           วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 10 (1) ,51-69


อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล. "ผลกระทบของโควิด-19 ต่อการเรียนรู้ของเด็กระดับประถมศึกษา"
           วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 10, 2566, 51-69.

อมรรัตน์ อภินันท์มหกุล. (2566). ผลกระทบของโควิด-19 ต่อการเรียนรู้ของเด็กระดับประถมศึกษา
           วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 10 (1) ,51-69