• คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า: องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย

  • Service quality and building customer loyalty: The contextual components of mobile phone service operators in Thailand

  • วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ

  • Journal of Economics and Management Strategy

  • ม.ค.-มิ.ย. 2562

  • 2350-9864

  • 2562

  • จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์
    จุฑาทิพย์ พหลภาคย์

  • ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 หน้า 135-151

  • http://econ.src.ku.ac.th/jems1/

  • ไทย

  • ลูกค้า;ความภักดี;ธุรกิจบริการ;การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่;คุณภาพบริการ;เครือข่าย;คุณภาพสัญญาณเสียง;บริการเสริม;ประเทศไทย

  • Customer;Mobile phone service business;Service quality;Network quality;Audio-signal quality;Customer care;Price;Customer loyalty;Thailand

  • [1] จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร คณะวิทยาการจัดการ)
    [2] จุฑาทิพย์ พหลภาคย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร คณะวิทยาการจัดการ)

  • [1] Jakkrapan Kittinorarat (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). Faculty of Management Science)
    [2] Jutathip Paholpak (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). Faculty of Management Science)

402 575

  Export

  ค้นเพิ่มเติม

จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ และ จุฑาทิพย์ พหลภาคย์. (2562). คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า:
           องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย

           วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 6 (1) ,135-151


จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ และ จุฑาทิพย์ พหลภาคย์. "คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า:
           องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย"
           วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 6, 2562, 135-151.

จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ และ จุฑาทิพย์ พหลภาคย์. (2562). คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า:
           องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย

           วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 6 (1) ,135-151