-
คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า: องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย
-
Service quality and building customer loyalty: The contextual components of mobile phone service operators in Thailand
-
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ
-
Journal of Economics and Management Strategy
-
ม.ค.-มิ.ย. 2562
-
2350-9864
-
2562
-
ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 หน้า 135-151
-
ไทย
-
ลูกค้า;ความภักดี;ธุรกิจบริการ;การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่;คุณภาพบริการ;เครือข่าย;คุณภาพสัญญาณเสียง;บริการเสริม;ประเทศไทย
-
Customer;Mobile phone service business;Service quality;Network quality;Audio-signal quality;Customer care;Price;Customer loyalty;Thailand
-
[1] จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร คณะวิทยาการจัดการ)
[2] จุฑาทิพย์ พหลภาคย์ (มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร คณะวิทยาการจัดการ)
-
[1] Jakkrapan Kittinorarat (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). Faculty of Management Science)
[2] Jutathip Paholpak (Phranakhon Rajabhat University, Bangkok (Thailand). Faculty of Management Science)
จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ และ จุฑาทิพย์ พหลภาคย์. (2562). คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า:
องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย. 
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 6 (1) ,135-151
จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ และ จุฑาทิพย์ พหลภาคย์. "คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า:
องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย"
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 6, 2562, 135-151.
จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ และ จุฑาทิพย์ พหลภาคย์. (2562). คุณภาพบริการกับการสร้างความภักดีของลูกค้า:
องค์ประกอบในบริบทของธุรกิจการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย. 
วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, 6 (1) ,135-151